So sánh xe tải Veam và Isuzu

So sánh xe tải Veam và Isuzu

Chúng ta không còn lạ lẫm gì với những chiếc xe tải hàng ngày đang lưu thông trên đường phố Việt Nam, tuy nhiên chúng ta không thể xem xét vẻ bề ngoài mà đánh giá chất lượng của bất kỳ sản phẩm xe tải nào, và công việc vận tải hàng hóa đòi hỏi người dùng cần lựa chọn được một sản phẩm xe phù hợp, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu. Để giúp người dùng dễ dàng chọn lựa một sản phẩm tốt, Đại Lý Tiến Phát xin đưa ra những đặc điểm so sánh của 2 dòng xe tải chính được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay đó chính là Xe tải Veamxe tải Isuzu.

Nâng cấp mới của xe tải Hyundai HD120SL

Nâng cấp mới của xe tải Hyundai HD120SL

Thưa quý khách hàng, trong thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thị trường dòng xe Hyundai hd120SL 8 tấn thùng bạt vừa qua tại Việt Nam Hyundai Đô Thành nhận thấy dòng xe tải Hyundai hd120s vẫn chưa đáp ứng được hết các nhu cầu của khách hàng với phiên bản thùng 5m, chính vậy nên Hyundai Đô Thành đã nghiên cứu ra thành công phiên bản thùng dài 6,2m trên xe tải hd120S và lấy tên chính thức là HYUNDAI HD120SL THÙNG BẠT.

Xe tải Hyundai HD120Sl chiếm lĩnh thị trường 2018

Xe tải Hyundai HD120Sl chiếm lĩnh thị trường 2018

Hiện tượng cho dòng xe tải chiếm lĩnh thị trường hiện nay không gì khác ngoài dòng sản phẩm Huyndai Hd120sl. Xe tải Hyundai HD120SL 8 tấn thùng 6m3, 6m2 sử dụng động cơ D4DB dung tích 3907cc tạo ra công suất 96kw tại vòng tua máy 2900 vòng/phút vận hành mạnh mẽ, công nghệ Turbo Intercooler làm mát nhanh, tăng tuổi thọ động cơ, công suất phù hợp đi cùng hệ thống phun dầu điện tử khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Đại Lý Tiến Phát giới thiệu xe tải Hyundai HD120SL

Đại Lý Tiến Phát giới thiệu xe tải Hyundai HD120SL

Đại lý Tiến Phát xin chào và thay tôi thay mặt tất cả các công nhân viên gửi những lời tri ân tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người luôn luôn đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua .Sau đây là phần giới thiệu dòng xe tải hyundai HD120SL 8 tấn vừa cho ra mắt trên thị trừơng và cũng là dòng xe bán chạy nhất hịên nay.

HD120SL khẳng định vị thế Hyundai trên thị trường xe tải

HD120SL khẳng định vị thế Hyundai trên thị trường xe tải

Gần đây nhà máy sản xuất Hyundai Đô Thành vừa cho ra mắt trên thị trừơng dòng xe ôtô tải Hyundai HD120SL 8 tấn là một sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Huyndai là nhãn hiệu của công ty sản xuất ô tô ở Hàn Quốc, đây là một thương hiệu nổi tiếng đứng thứ 2 khu vực châu Á và thứ 4 trên toàn thế giới.

Siêu phẩm HD120SL vừa được tung ra thị trường xe tải

Siêu phẩm HD120SL vừa được tung ra thị trường xe tải

Huyndai Đô Thành hiện nay đã ra mắt một dòng sản phẩm được xem là khá hoàn hảo và dự báo là siêu phẩm làm mưa gió trên thị trường xe tải trên cả nước đó chính là Xe Tải Hyundai HD120SL có tải trọng 8 tấn với thùng dài 6m2 và 6m3. Đô Thành vẫn sử dụng động cơ hyundai D4DB do đó HD120SL vẫn giữ được sự mạnh mẽ, bên cạnh đó còn có các trang bị mới mang đến sự êm ái và bền bỉ cho sản phẩm.

Lý do nên chọn Hyundai HD120SL

Lý do nên chọn Hyundai HD120SL

Với xã hội hiện nay mọi người đã không còn tự kéo đẩy hay tự xách xe máy mình đi chở mà thay vào đó họ đã chọn cho mình một chiếc xe tải để tải đồ với ước mong tranh thủ được thời gian an toàn mà có thể vận chuyển một lúc nhiều vật dụng khác nhau lớn nhỏ. Nhưng bên cạnh đó nếu không có một xe tải nào đáp ứng được nhu cầu đó thì điều đó không bao giờ xảy ra.. thế nên Huyndai đã tạo nên một Huyndai HD120sl để phục vụ khách hàng.

Veam VT260-sản phẩm mới nhất

Veam VT260-sản phẩm mới nhất

Hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người dùng ngày càng tăng cao, tuy nhiên Bộ GTVT lại có quyết định thắt chặt việc vận chuyển quá tải, đặc biệt là những mặt hàng như giường, ống nước, nệm, bao bì nhựa, giấy,.. là những hàng hóa có trọng lượng nhẹ nhưng cồng kềnh. Hầu hết các xe tải hiện nay khi vận chuyển hàng hóa này thường phải sử dụng thùng lớn, nhưng thùng lớn lại có tải trọng cao nên không được phép lưu thông trong thành phố. Từ đó Veam Motor đã cho ra đời sản phẩm Veam VT260 1t9 giải quyết được mọi khó khăn đó một cách dễ dàng.

Những điểm mạnh của Veam VT260

Những điểm mạnh của Veam VT260

Dòng sản phẩm Veam VT260 là sản phẩm mới nhất của nhà máy Veam Motor, VT260 đáp ứng đượ mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa cơ bản nhất dành cho đại đa số khách hàng hiện nay. Không những thế với những điểm mạnh dưới đây quý khách hàng sẽ phần nào đánh giá được chất lượng nổi bật của sản phẩm này nhé!

Ưu điểm tuyệt vời của Veam VT260

Ưu điểm tuyệt vời của Veam VT260

Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm xe tải Veam đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt dòng sản phẩm Veam VT260 đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm. Hãy cùng Đại Lý Cấp 1 - Tiến Phát tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của dòng sản phẩm này nhé!