GIÁ XE TẢI NĂM 2018 CHẮC CHẮN SẼ TĂNG 10-20%?

Petrolimex bán dầu Điêzen tiêu chuẩn Euro V từ 1/1/2018

Là doanh nghiệp đi tiên phong trong việc thực hiện chủ trương giảm thiểu khí thải độc hại tác động đến môi trường, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã sẵn sàng ra mắt thị trường dòng nhiên liệu cao cấp Điêzen 0,001S-V (EURO V).

CHXD Petrolimex đã sẵn sàng phân phối nhiên liệu Điêzen 0,001S-V (EURO V)

Là một tập đoàn năng lượng đã có 61 năm hình thành và phát triển, Petrolimex đã sớm triển khai và trở thành doanh nghiệp đầu tiên phân phối nhiên liệu Điêzen 0,001S-V(EURO V), có đặc tính sản phẩm và chất lượng, cao hơn mức mà tiêu chuẩn IV đề ra. So với Điêzen 0,05S-II đang được bán phổ biến hiện nay tại các cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc thì Điêzen 0,001S-V là một bước nhảy vọt tự hào của Petrolimex.

Do hàm lượng lưu huỳnh trong nhiên liệu Điêzen 0,001S-V ở mức rất thấp (chỉ là 10 mg/kg), thấp hơn rất nhiều mức 500mg/kg của nhiên liệu Điêzen 0,05S-II nên việc sử dụng nhiên liệu Điêzen 0,001S-V sẽ hạn chế tối đa các tác hại đến động cơ, ngoài việc sử dụng cho động cơ Điêzen tiêu chuẩn khí thải mức V, nhiên liệu Điêzen 0,001S-V hoàn toàn sử dụng được cho các loại động cơ Điêzen tiêu chuẩn khí thải mức II, III và IV.

Việc sử dụng nhiên liệu Điêzen tiêu chuẩn thấp cho các động cơ Điêzen có tiêu chuẩn khí thải mức cao sẽ gây ra các tác động xấu như làm mài mòn chi tiết, giảm tuổi thọ động cơ, làm tắc và ngộ độc bộ lọc xúc tác.

Nguyên nhân của việc ảnh hưởng đến động cơ như vậy là vì các loại động cơ Điêzen được sản xuất theo các tiêu chuẩn khí thải mức IV và V có kết cấu hiện đại, có độ chính xác cao, được bổ sung thêm bộ tuần hoàn khí thải (để đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu) và bộ xúc tác xử lý khí thải trước khi thải ra ngoài môi trường. Vì vậy, động cơ Điêzen sản xuất theo tiêu chuẩn khí thải mức IV hoặc V chỉ sử dụng được nhiên liệu Điêzen tiêu chuẩn tương ứng để đảm bảo độ bền và hoạt động của động cơ mà không thể sử dụng các loại nhiên liệu Điêzen mức tiêu chuẩn thấp.

Theo vietnamnet.vn

GIÁ XE TẢI NĂM 2018 CHẮC CHẮN SẼ TĂNG 10-20% VÌ SAO?

  • Nâng Tiêu chuẩn khí thải Euro2 -> Euro4 
  • Các loại động cơ Điêzen được sản xuất theo  tiêu chuẩn khí thải mức IV và V có kết cấu hiện đại, có độ chính xác cao, được bổ sung thêm bộ tuần hoàn khí thải (để đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu) và bộ xúc tác xử lý khí thải trước khi thải ra ngoài môi trường.
  • CHÍNH VÌ VẬY CHẮC CHẮN GIÁ XE TẢI NĂM 2018 CHẮC CHẮN SẼ TĂNG GIÁ,  chứ không giảm giá như mong muốn của người tiêu dùng là "chờ giảm giá mua cho rẻ"

GỌI NGAY CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0908.711.688

 

Tin tức & Sự kiện khác